Trang chủ Tin tức & sự kiện Cửa lưới chống muỗi quận 9 thiết kế và mẫu mã đẹp

Cửa lưới chống muỗi quận 9 thiết kế và mẫu mã đẹp

Cửa lưới chống muỗi chỉ cần lắp đặt một lần là có thể sử dụng lâu dài, hoàn toàn Tiện lợi- An toàn - Giá rẻ chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng.

Cửa lưới chống muỗi quận 9 giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân; giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió.

Chất liệu của khung cửa lưới được làm bằng hợp chất nhôm cao cấp vì vậy việc vận chuyển hay lắp đặt rất dễ dàng. Bên cạnh lưới chống muỗi cũng được làm bằng sợi thủy tinh với sự dẻo dai, lưới inox không gỉ sét cho dù điều kiện thời tiết ở Việt Nam là khô, ẩm.

cửa lưới chống muỗi không ray

Theo các chuyên gia về y tế bảo vệ sức khỏe cộng đồng thì phương pháp dùng Cửa lưới mang lại hiệu quả đến 99% bảo vệ sức khỏe con người. Cua luoi chong muoi chỉ cần lắp đặt một lần là có thể sử dụng lâu dài, hoàn toàn Tiện lợi- An toàn - Giá rẻ chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng. Bạn sẽ hài lòng về chất lượng khi sử dụng Cửa lưới chống muỗi của chúng tôi cung cấp.

Bởi vậy chất lượng Cửa lưới phải luôn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng khó tính. Sử dụng các sản phẩm cửa chống muỗi của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.

CTY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAI THI
(84-8) 66 602 974 - Hotline: 0932 706 968